สรุปมาให้ ! เอกสารที่ต้องเตรียมและขั้นตอนเอารถเข้าไฟแนนซ์

บริการไฟแนนซ์รถยนต์

รถ เป็นปัจจัยสำคัญในชีวิตของหลาย ๆ คน ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบาย รวดเร็ว และประหยัดเวลา แต่สำหรับบางคน การซื้อรถด้วยเงินสดอาจเป็นเรื่องยาก การนำรถเข้าไฟแนนซ์จึงเป็นตัวเลือกที่ช่วยให้สามารถผ่อนชำระค่ารถได้อย่างสะดวกกว่าเดิม และเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น สำหรับคนที่สนใจอยากเอารถเข้าไฟแนนซ์ วันนี้จะอธิบายถึงขั้นตอนการนำรถเข้าไฟแนนซ์ และเอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมให้พร้อม

เอารถเข้าไฟแนนซ์ คืออะไร ?

การนำรถเข้าไฟแนนซ์ คือการนำรถยนต์หรือรถมอเตอร์ไซค์ที่ผ่อนชำระแล้ว ไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันสำหรับทำการกู้ยืมสินเชื่อก้อนใหม่ที่อาจได้เงื่อนไขที่ดีกว่าเดิม (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินที่ใช้บริการ ) สำหรับนำมาโปะหนี้ก้อนเก่า และอาจมีเงินเหลือสำหรับนำมาหมุนใช้ในชีวิตประจำวัน หรือนำไปลงทุนด้านอื่น ๆ ได้ตามต้องการ

คุณสมบัติผู้กู้ก่อนนำรถเข้าไฟแนนซ์

  • สัญชาติไทย และมีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทย
  • อายุระหว่าง 20-65 ปี
  • ไม่จำกัดอาชีพ ไม่จำเป็นต้องเป็นพนักงานประจำก็ได้
  • มีรถยนต์ของตัวเองที่อยู่ในระหว่างผ่อนชำระ
  • รถที่นำมาทำการกู้สินเชื่อจะต้องไม่ขาดต่อทะเบียน พ.ร.บ. หรือต่อภาษี

3 ขั้นตอนเอารถเข้าไฟแนนซ์

สำหรับคนที่สนใจบริการไฟแนนซ์ และอยากรู้ว่าเอารถยนต์ หรือรถมอเตอร์ไซค์เข้าไฟแนนซ์ต้องใช้อะไรบ้าง มีขั้นตอนอย่างไร ให้อนุมัติได้ไว มาดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้

1. เตรียมเอกสารผู้กู้ให้พร้อม

  • เล่มทะเบียนรถ (ตัวจริง)
  • บัตรประชาชน (ตัวจริง)
  • ทะเบียนบ้าน (สำเนา)
  • เอกสารการแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนล่าสุด หรือ
  • รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
  • เอกสารอื่น ๆ กรณีประกอบอาชีพส่วนตัว สำหรับแจ้งแหล่งที่มาของรายได้

2. เลือกบริษัทไฟแนนซ์

ปัจจุบันมีบริษัทไฟแนนซ์มากมาย แต่ละบริษัทมีเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยที่แตกต่างกัน แนะนำให้เปรียบเทียบข้อเสนอจากหลาย ๆ แห่ง พิจารณาโปรโมชันและเงื่อนไขต่าง ๆ ที่เหมาะสม และเลือกไฟแนนซ์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ

3. ยื่นขอสินเชื่อ รอผลอนุมัติ

เมื่อตัดสินใจเลือกสถาบันการเงินที่ตรงใจแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการยื่นขอสินเชื่อและรอผลอนุมัติ ก่อนยื่นเอกสารและกรอกใบสมัครสินเชื่อ ควรอ่านสัญญาอย่างละเอียดก่อนเซ็น ตรวจสอบเงื่อนไขต่าง ๆ ให้ครบถ้วน เช่น วงเงิน อัตราดอกเบี้ย ระยะเวลาผ่อนชำระ ค่าธรรมเนียมต่าง ๆ และเตรียมเอกสารให้พร้อม เพียงเท่านี้ก็รอผลอนุมัติจากไฟแนนซ์ได้เลย

การนำรถเข้าไฟแนนซ์เป็นอีกทางเลือกที่ช่วยให้คุณสามารถผ่อนชำระค่ารถได้อย่างสะดวกแต่ก่อนตัดสินใจ ศึกษาและเตรียมพร้อมในแต่ละขั้นตอนเอารถเข้าไฟแนนซ์ให้ดี เพื่อให้ผู้กู้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการนำรถเข้าไฟแนนซ์

เอารถเข้าไฟแนนซ์กี่วันได้เงิน ?

หลังจากที่เจ้าของรถดำเนินการยื่นเอกสารเพื่อเอารถเข้าไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้ว ทางสถาบันการเงินหรือบริษัทสินเชื่อที่เราติดต่อก็จะแจ้งผลผ่านทางโทรศัพท์ หรือสามารถตรวจสอบผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ของบริษัทนั้น ๆ และเมื่อมีการอนุมัติสินเชื่อเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นจะมีการโอนเงินเข้าบัญชีของเจ้าของรถภายในเวลา 1-3 วัน เราสามารถรับเงินก้อนไปใช้ได้เลย

ผ่อนรถหนัก ๆ มานาน อยากผ่อนคลายรายจ่ายกันบ้าง มาเลือกใช้บริการเอารถเข้าไฟแนนซ์ กับกรีนวิง เงินด่วน (Wing Money) มาสมัครสินเชื่อรถจักรยานยนต์ จํานําเล่มรถมอเตอร์ไซค์ บริการไฟแนนซ์รถ ในจังหวัดเชียงรายและพะเยา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 061-272-6655 หรือ 067-395-5454 และผ่านช่องทาง Facebook Page : กรีนวิงเงินด่วน

ข้อมูลอ้างอิง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้